ลำดับที่ |
ชื่อเรื่อง |
ปีการศึกษา |
รูปเล่ม |
QR code |
1 |
เรื่อง การแก้ปัญหานักเรียนมีความรู้พื้นฐานที่ไม่เท่ากัน โดยใช้เกม Bingo สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนไทรโยคน้อยวิทยา |
ภาคเรียนที่ 1
ปีการศึกษา 2562
|
 |
 |
2 |
เรื่อง การแก้ปัญหานักเรียนขาดทักษะการคิด วิเคราะห์ แยกแยะ (Critical Thinking) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนไทรโยคน้อยวิทยา
|
ภาคเรียนที่ 2
ปีการศึกษา 2562
|
 |
 |
3 |
เรื่อง การพัฒนาการคิดวิเคราะห์โดยนิทานคุณธรรมตามตามแนวคิดทฤษฎีหมวก 6 ใบ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนไทรโยคน้อยวิทยา |
ภาคเรียนที่ 1
ปีการศึกษา 2563
|
 |
 |
4 |
เรื่อง รูปแบบการสอนบูรณาการการพัฒนาการสอนแบบใช้เกมเป็นฐาน (Game Based Learning)ในรายวิชาคณิตศาสตร์สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรมและการออกแบบและเทคโนโลยีโดยใช้วิธีการจัดการเรียนการสอนแบบเกม (Game Best Learning) ชื่อเกม “Vonder go” สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/2 คณิตศาสตร์ สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรมและการออกแบบและเทคโนโลยี ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2563 |
ภาคเรียนที่ 2
ปีการศึกษา 2563
|
 |
 |
5 |
เรื่อง รูปแบบการสอนบูรณาการการพัฒนาการสอนแบบใช้เกมเป็นฐาน(Game Based Learning)ในรายวิชาคณิตศาสตร์ สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม ภาษาต่างประเทศและการออกแบบและเทคโนโลยีโดยใช้วิธีการจัดการเรียนการสอนแบบเกม (Game Best Learning) ชื่อเกม “Quizizz” สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/2 คณิตศาสตร์ สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม ภาษาต่างประเทศและวิทยาการคำนวณภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564 |
ภาคเรียนที่ 1
ปีการศึกษา 2564
|
 |
|