ประเมินวิทยฐานะ ครั้งที่ 1 (1 เมษายน 2565)
ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนรู้ |
1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร (วิชาการ) |
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้ (วิชาการ) |
1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้ |
![]() ![]() |
![]() ![]() |
1.4 สร้างและพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้ ![]() |
1.5 วัดและประเมินผลการเรียนรู้ ![]() |
![]() ![]() |
1.6 ศึกษาวิเคราะห์และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ ![]() |
1.7 จัดบรรยาการศส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน ![]() |
1.8 อบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน ![]() |
ด้านที่ 2 ด้านส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ |
2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชา (วิชาการ) |
2.2 ดำเนินการตามระบบดูและช่วยเหลือนักเรียน |
![]() ![]() |
![]() ![]() |
![]() ![]() |
![]() ![]() |
![]() ![]() |
![]() ![]() |
![]() ![]() |
![]() ![]() |
2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่น ๆ ของสถานศึกษา |
2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครองภาคีเครือข่าย และหรือสถานประกอบการ ![]() |
ด้านที่ 3 ด้านการพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ |
3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง |
![]() ![]() |
![]() ![]() |
![]() ![]() |
![]() ![]() |
![]() |
- MOE-Safety-Center ![]() |
- Microsoft Data Science ![]() |
- โรงเรียนกองทุน ![]() |
- วิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ![]() |
- การจัดทำบันทึกข้อตกลงในการพัฒนางาน (PA) ![]() |
- การอบรมออนไลน์ การจัดทำบันทึกข้อตกลงในการพัฒนางาน (PA) ![]() |
- รางวัลครูผู้สอนดีเด่นเนื่องในวันครู ![]() |
- ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ![]() |
- การถอดรหัสข้อมูล Atbash และ Caesar ![]() |
- ทักษะความเข้าใจการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลและความปลอดภัยทางไซเบอร์ ![]() |
- Microsoft Power App ![]() |
- หลักสูตร STEM*CODING ![]() |
3.2 มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิชาชีพ |
3.3 นำความรู้ความสามารถ ทักษะ ที่ได้จากาารพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ ![]() |